Ulefone Armor 3W/3WT trải qua bài kiểm tra hiệu suất pin

Ulefone tuyên bố đã trang bị cho cả hai thiết bị dung lượng viên pin cực lớn là 10300mAh và hôm nay, nhà sản xuất đã phát hành một đoạn video chứng minh độ bền của pin. 

 

Có thể thấy, sau hai giờ sử dụng, bao gồm nửa giờ sử dụng các ứng dụng khác nhau như gọi điện thoại, nghe nhạc, xem phim, chơi game chỉ tiêu tốn 8% năng lượng viên pin. Theo cơ sở này, nhà sản xuất khẳng định rằng bộ đôi điện thoại Ulefone Armor 3W / 3WT có thể sử dụng liên tục trong 25 giờ, hầu hết các điện thoại hiện nay - bao gồm cả flagship đắt tiền - thời lượng pin sẽ chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 5-6 giờ. Với người dùng điện thoại trung bình năm giờ một ngày, thì Armor 3W / 3WT có thể hoạt động năm ngày trong một lần sạc. 

Ulefone Armor 3W / 3WT

Không những sở hữu pin “khủng”, Ulefone Armor 3W / 3WT còn trang bị cho mình bộ xử lý Helio P70 tiết kiệm năng lượng, giúp đạt được những con số đáng kinh ngạc, rất hữu ích cho những người hay đi công việc ngoài trời không có thời gian sạc. Kèm theo là RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn hình 5,7 inch FHD+ 18:9 cũng như camera chính Sony 21MP và camera selfie 8MP. 

Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều tính năng tiện ích như mở khóa bằng khuôn mặt, vân tay, NFC, hỗ trợ Google Pay và chạy hệ điều hành Android 9 Pie. Armor 3WT có thông số kỹ thuật tương tự kèm thêm chức năng bộ đàm. Tất nhiên, cả hai thiết bị đều có chứng chỉ IP68/ IP6

 

9K và MIL-STD 810G.

Ulefone Armor 3W / 3WT

Ulefone Armor 3W hiện đang được bán với giá chỉ 239,99 USD và Armor 3WT là 279,99 USD trên Aliexpress.